image banner
Cục Thống kê tỉnh Nghệ An quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, sáng ngày 12/9/2024, Cục Thống kê tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, với sự tham gia của toàn thể công chức, người lao động cơ quan Văn phòng Cục Thống kê.

Bí thư Đảng ủy - Cục trưởng Phan Trường Sơn phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Những ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, người dân các tỉnh, thành phố phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Bão và hoàn lưu sau bão đã làm nhiều người chết và mất tích, nhiều nhà cửa bị cuốn trôi, sụp đổ, nhiều diện tích hoa màu, thủy sản bị ngập, mất trắng; nhiều công trình giao thông, cầu cống bị cuốn trôi, hư hỏng; nhiều nơi vẫn còn chia cắt, cô lập. Đời sống người dân vùng bị thiên tai, lũ lụt hết sức khó khăn, đang rất cần sự quan tâm, giúp đỡ từ các cấp, các ngành và toàn xã hội.

Tại Lễ phát động, đồng chí Phan Trường Sơn – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng kêu gọi với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái công chức và người lao động trong toàn Ngành Thống kê Nghệ An cùng chung tay chia sẻ, hỗ trợ nhân dân và đồng nghiệp tại các địa phương bị thiệt hại, đối với công chức và người lao động thuộc Văn phòng Cục ủng hộ mỗi người hai ngày lương.

Với số tiền ủng hộ trên 20 triệu đồng tại buổi Lễ phát động, đồng chí Bí thư Đảng uỷ - Cục trưởng cũng bày tỏ cảm kích và ghi nhận sự ủng hộ, tình cảm của toàn thể công chức và người lao động đã cùng góp sức giúp đồng bào miền Bắc vượt qua khó khắn, khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống./.

Một số hình ảnh Công chức, người lao động Cục Thống kê tỉnh Nghệ An ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Phòng Thống kê Tổng hợp, Cục Thống kê tỉnh Nghệ An
THÔNG BÁO
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1